Đơn giản hóa công việc quản lý cửa hàng bán trang thiết bị y tế

Quản lý một cửa hàng chưa bao giờ là dễ dàng, đặc biệt là những cửa hàng kinh doanh mặt hàng đặc thù như trang thiết bị y tế, vật tư.

Bạn cần quản lý chính xác thông tin về hãng sản xuất, truy xuất nguồn gốc, phân loại cho từng vật tư trang thiết bị y tế. Bên cạnh đó cần quản lý thông tin về đặc tính kỹ thuật, công dụng và các yếu tố nguy cơ có thể xảy ra với người sử dụng.

Và còn nhiều vấn đề khác trong quản lý cửa hàng vật tư trang thiết bị y tế mà khiến chủ cửa hàng phải đau đầu.

Phần mềm quản lý bán hàng trang thiết bị y tế sẽ đơn giản hóa công tác quản lý, từ khâu nhập mua, quản lý thông tin sản phẩm đến khâu bán ra, quản lý tồn kho, báo cáo.


Form quản lý danh mục hàng hoá, tìm kiếm và dễ dàng rà soát thông tin các mặt hàng.


Chức năng mua hàng: giúp kiểm soát việc mua hàng từ khi đặt đơn hàng cho đến lúc nhập vào kho.


Form báo giá cho khách hàng.


Quản lý nghiệp vụ bán hàng, bao gồm việc bán lẻ và bán buôn.


Form bảo hành sửa chữa quản lý số serial hàng hoá và thời gian bảo hành từng sản phẩm.


Phần mềm quản lý kinh doanh vật tư thiết bị Y tế giúp doanh nghiệp theo dõi thu chi, báo cáo lượng tiền hàng ngày.


Báo cáo tổng hợp doanh thu, lợi nhuận bán hàng từ đó xác định kết quả kinh doanh hiệu quả nhất.


Quản lý nhập/ xuất/ tồn vật tư thiết bị theo ngày/ tháng/ quý/ năm của kho. Thông báo, cảnh cáo tồn kho dưới mức quy định.


Tính năng cảnh báo hàng hoá hết HSD, có biện pháp xử lý kịp thời.

Quý doanh nghiệp quan tâm Phần mềm quản lý bán hàng trang thiết bị y tế có thể tham khảo thêm tại đây.

Liên hệ tư vấn: 0939551190